http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Translate

Giới Thiệu Công Ty Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

Ảnh của tôi
Công Ty chuyên tổ chức tour biển đảo, hành hương,tour đà lạt, nha trang, phan thiết...,cho thuê xe du lịch, đặt phòng khách sạn,tổ chức team building,sự kiện. Liên hệ: 0919 80 77 33 - Hot line: 0918 020 806
Hỗ Trợ Trực Tuyến
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel tiendatdongphuong

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE DU LỊCH

CÔNG TY TNHH MTV TM - DL ĐỒNG HÀNH VIỆT  xin kính chào quý khách!

Dong Hanh Viet Sai Gon Travel  là một trong những dịch vụ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch. Với bề dày hoạt động nhiều kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình, đam mê nghề nghiệp được đào tạo chuyên sâu cùng mạng lưới văn phòng đại lý rộng khắp, chúng tôi đã xây dựng nên một thương hiệu uy tín được quý khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng và luôn là địa điểm tìm đến đầu tiên mỗi khi có nhu cầu thuê xe ôtô.

Khi nói đến Dong Hanh Viet Sai Gon Travel, mọi khách hàng đều có chung cảm nhận an tâm, thoải mái về thái độ & chất lượng phục vụ. Chính vì vậy, bên cạnh không ngừng chú trọng đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn,  Dong Hanh Viet Sai Gon Travel luôn cung cấp đầy đủ các loại xe du lịch đời mới từ 4 đến 50 chỗ ngồi với đầy đủ tiện nghi, mang phong cách hiện đại; cung cấp dịch vụ tận tình, chu đáo và giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng cho quý khách.

Với nỗ lực đơn giản hoá thủ tục hợp đồng đến mức có thể và tiết kiệm thời gian cho quý khách, trong thời gian qua,  Dong Hanh Viet Sai Gon Travel  luôn cải tiến dịch vụ để phục vụ quý khách được tốt hơn. Giờ đây, chỉ cần đặt xe trực tuyến qua website chính thức của chúng tôi www.chothexedulichhangngay.blogspot.com  & thanh toán chuyển khoản trực tiếp qua Ngân Hàng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt nhằm tư vấn, hỗ trợ và cung cấp cho quý khách dịch vụ cho thuê xe hoàn hảo.
Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp là những người thân cùng chia sẻ những vui buồn trong công việc & cuộc sống. Còn chúng tôi – tập thể lãnh đạo nhân viên  Dong Hanh Viet Sai Gon Travel , với phương châm Tham quan vui vẻ, giá cả hợp lý & kết thúc tốt đẹp”, mong muốn luôn được là người bạn đồng hành thân thiết của quý vị trên mỗi chặng đường hành trình của quý khách.
Nếu quý khách đang có nhu cầu thuê xe du lịch, hãy liên hệ ngay chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. Dong Hanh Viet Sai Gon Travel chúng tôi cam kết mang đến quý vị sự hài lòng trên mỗi bước đồng hành.
Kính chúc quý vị cùng gia đình sức khoẻ & thành công.

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

Công Ty TNHH Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn

060054459141

SACOMBANK – CN BÌNH THẠNH

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Hanh Viet Saigon Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Hanh Viet Saigon Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).